Vay Tiền Nóng Nhanh

Dịch vụ cho vay tiền nóng nhanh trong ngày.

Cho vay tiền mặt nhanh trong ngày TPHCM

Cho vay tiền mặt nhanh là một hình thức vay phổ biến nhất tại thời điểm hiện tại với nhiều ưu điểm. Dễ dàng, tiện lợi và không quá nhiều rào cản chính là yếu tố để hình thức này lên ngôi. Đến với Vay Tiền Không Thế Chấp sẽ giúp bạn thực hiện khoản vay một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ vay tiền không thế chấp tại Vay Tiền Không Thế Chấp.

Nếu bạn chưa biết Vay Tiền Không Thế Chấp là gì thì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính cho người dân trên toàn quốc. Trong các dịch vụ cho vay phổ biến hiện tại có cả vay tiền không thế chấp.

Những đối tượng cho vay tại Vay Tiền Không Thế Chấp rất rộng, độ tuổi từ 22 trở lên. Không phân biệt giới tính chỉ cần mức thu nhập trung bình trở lên là có thể tham gia vay tiền tại đây.

Vay Tiền Không Thế Chấp là đối tác hàng đầu với các ngân hàng lớn trong nước cũng như các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn liên quan tới vấn đề tài chính. Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi, Vay Tiền Không Thế Chấp có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, phù hợp nhất với trường hợp của bạn. Từ đó đem tới giải pháp, gói vay mà bạn cần thiết và phù hợp.

Mọi thông tin khách hàng của Vay Tiền Không Thế Chấp đều được bảo mật tuyệt đối. Thông tin được lưu trữ trên hệ thống CIC hoàn toàn bí mật.

Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, bạn có thể tiếp cận với các gói vay của Vay Tiền Không Thế Chấp một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Chỉ cần gọi điện hoặc điền vào form đăng ký, chỉ vài phút sau sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ trực tiếp với bạn.

cho-vay-tien-mat-nhanh.webflow.io

Vay tiền không thế chấp là gì?

Vay tiền không thế chấp là hình thức cho vay tín chấp, ngân hàng sẽ dựa vào khả năng tài chính của bạn để đưa ra mức vay phù hợp nhất. Đầu tiên bạn cần phải chứng minh thu nhập của mình có đủ và ổn định hay không trước. Lúc này ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính mới quyết định cho bạn vay tiền hay không.

Có tất cả 4 hình thức vay tiền không thế chấp phổ biến hiện nay:

Vay tiền không thế chấp theo lương.
Vay tiền không thế chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Vay tiền không thế chấp theo giấy tờ xe.
Vay tiền không thế chấp theo hóa đơn tiền điện.

1. Vay tiền không thế chấp theo lương

Đây là hình thức cho vay tiền không thế chấp phổ biến nhất hiện tại. Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với hình thức này nếu đang là một nhân viên trong một tổ chức nào đó. Chỉ cần chứng minh thu nhập của mình là bạn có thể vay được một khoản tiền gấp nhiều lần số lương hiện tại. Trả nợ theo đợt và theo dư nợ giảm dần.

Mức lãi suất khi vay tiền không thế chấp theo lương tại một số ngân hàng hiện nay khá thấp và có tính cạnh tranh:

Ngân hàng MB Bank: khoảng 13%/năm.
Ngân hàng VP Bank: khoảng 1,33%/tháng.
Ngân hàng BIDV: khoảng 11,9%/năm.
Ngân hàng Vietinbank: khoảng 10%/năm.
Ngân hàng Vietcombank: khoảng 15%/năm.

chovaytienmatnhanhvn.blogspot.com

2. Vay tiền không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ.

Bạn có thể vay một số tiền lớn, gấp 100 lần giá trị số tiền đóng bảo hiểm thường niên hiện tại của bạn. Bạn không cần bất kì một tài sản bảo lãnh hoặc là của công ty nào vẫn có thể tham gia hình thức vay tiền này. Mức lãi suất của hình thức vay tiền này thường rơi vào khoảng 1,66%/tháng.

Một số điều kiện khi vay tiền không thế chấp bằng bảo hiểm nhân thọ như:

Độ tuổi từ 20 tới 60.
Hợp đồng bảo hiểm phải có hiệu lực được trên 1 năm.
Phí đóng bảo hiểm phải cao hơn 168.000 đồng/tháng.
Tất nhiên là người đi vay phải đứng tên bảo hiểm.

3. Vay tiền không thế chấp theo giấy tờ xe

Nếu bạn không đủ điều kiện để tham gia 2 hình thức vay tiền trên. Đừng quá lo lắng nếu bạn có sở hữu xe và có đầy đủ giấy tờ. Chỉ cần có giấy tờ xe là bạn có thể vay tiền, mức tiền nhận được phụ thuộc vào giá trị của chiếc xe đó.

4. Vay tiền không thế chấp theo hóa đơn tiền điện.

Vẫn còn một hình thức vay khác mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng hóa đơn tiền điện của mình. Nếu bạn có mức đóng tiền điện cao thường khoảng lớn hơn 300.000/tháng và đều đặn.

Ưu điểm của vay tiền không thế chấp

– Thủ tục nhanh gọn, nếu bạn có đủ điều kiện thì khi vay tiền sẽ rất nhanh chóng.
– Không cần phải có tài sản thế chấp, đây là rào cản của nhiều người khi muốn vay tiền để làm ăn hoặc trang trải cho cuộc sống.
– Khoản vay lớn, bạn có thể nhận được khoản vay tối đa gấp nhiều lần số lương hiện tại của mình. Đủ để thực hiện các dự định của bản thân.
– Có nhiều đơn vị hỗ trợ, do đó dẫn tới sự cạnh tranh. Người đi vay sẽ hưởng lợi từ các chính sách thu hút khách hàng của các công ty tài chính hoặc ngân hàng.
– Đa dạng hình thức vay tiền không thế chấp. Như đã nêu ở trên bạn có tới 4 hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản.

chovaytienmatnhanh.weebly.com